วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2551

จุดจบของการเเอบรักเพื่อน


ผมเคยแอบรักเพื่อนใหม่ ผมคิดว่าความสัมพันธ์ของเรามันคงเป็นไปไม่ได้เเต่ผมก็ไม่คิดมาก จนเมื่อผ่านหลายๆเหตุการณ์ผมก็รู้สึกผูกพันกัน ผมกับเค้าอาจดูไม่ได้สนิทกันในสายตาคนอื่นเเต่เราสองคนกลับรู้สึกถึงความผูกพัน พอผ่านไปได้ปีกว่าๆตอนท่เราไปเรียนวิชาว่ายน้ำเราก็ได้ผ่านช่วงเวลาที่มีความสุขไปตัวกัน เเม้เราจะรู้สึกผิดอยู่บ้างเเต่มันก็ไม่อาจห้ามพวกเราได้ ในหลายต่อหลายครั้งที่ผ่านมาทำให้เรารู้สึกถึงความสุขบางอย่างเเต่มันก็มาผังลง เพราะเค้าเริ่มตีห่างผมรู้สึกแปลกๆจนพูดกับเค้าตรงๆเเต่สิ่งที่เค้าบอกคือคำว่ารับไม่ได้เค้าไม่คิดว่าเค้าจะเป็นเค้าอายเเละบอกให้เราห่างๆกัน เเต่ผมก็พยายามในหลายๆครั้งเเต่ความพยายามของผมก็ไม่สำเร็จผมท้อมากทั้งที่ตอนนี้ผมรู้เเล้วว่าผมรักเค้าเเต่เรากับห่างกัน ผมกับเค้าไม่ได้คุยกันนานเกือบปีผมได้เเต่แอบมองเค้าหรือบางครั้งเค้าก็เเอบมองผม เราทำเป็นเหมือนคนไม่รู้จักกันผมเสียใจกับการกระทำของเค้ามากผมได้เเต่คิดว่าขอให้เค้ามีความสุขเเค่นั้นก็พอเเล้ว เเค่นั้นก็พอหลังจากนั้นผมก็มีความเหงาเป็นเพื่อนแม้ผมจะมีหลายคนผ่านเข้ามาแต่สุดท้ายผมก็ต้องอยู่กับควมเหงา เหงาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: